Chính sách & Quy định chung

30/03/2018 | 10:07 GMT+7 320

Chính sách và quy định chung

1. Quyền và trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm

Cung cấp đúng dịch vụ mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ theo các yêu cầu khác của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng phương thức và kỹ thuật sử dụng sản phẩm
Có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng sau trong thời hạn hợp đồng.
Cam kết cung cấp dịch vụ sản phẩm đúng tiêu chuẩn, chất lượng, hiệu quả

2. Quyền và trách nhiệm của bên sử dụng dịch vụ, sản phẩm

Cung cấp đầy đủ các thông tin liên hệ, nhu cầu, và các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với khách hàng.

Người sử dụng dịch vụ có quyền yêu cầu người cung cấp dịch vụ cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, sản phẩm để lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm, dịch vụ.
Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.

Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm, dịch vụ.

3. Quy trình thực hiện:

Bước 1: Khách hàng liên hệ với SPIT và đưa ra yêu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm
Bước 2: SPIT tư vấn và lựa chọn chính xác loại dịch vụ, sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
Bước 3: Tiến hành thực hiện
Bước 4: Tiến hành báo cáo và giao hàng.
Bước 5: Hoàn tất việc giao dịch
Bước 6: Bên cung cấp dich vụ có trách nhiệm duy trì, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.

Logo Đối tác

https://www.honda.com.vn
http://futu1.com.vn/news/gioi-thieu.htm
Được hợp nhất từ công ty VIKYNO ( TL năm 1967) và VINAPPRO ( TL 1968) kể từ 01/01/2009, với tên GD là SVEAM ( SOUTHERN VIETNAM ENGINE AND AGRICULTURA MACHINERY COMPANY LIMITED). SVEAM trực thuộc Tổng Công Ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp Việt Nam ( Bộ C

Hỗ trợ trực tuyến

facebook